





























.jpg)

.jpg)












1/. Thành phần:
Tảo Spirulina:.................................394 mg
Biotin:.............................................0,02 mg
Vitamin E:...........................................6 mg
2/. Công dụng:
- Giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng;
- Giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch;
- Hạn chế lão hóa;
- Giảm nếp nhăn và giúp da mịn màng hơn;
- Giúp giảm cân khi kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.
3/. Đối tượng sử dụng: Dùng cho người có nhu cầu bồi bổ, nâng cao sức khỏe, trẻ em suy dinh dưỡng và biếng ăn.
4/. Cách dùng:
- Trẻ em 1-9 tuổi: ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên uống sau bữa ăn.
- Trẻ em 10-18 tuổi: ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên uống sau bữa ăn.
- Người lớn: ngày 2 lần, mỗi lần 4 viên uống sau bữa ăn.
Dùng liên tục từ 1-2 tháng sau đó chuyển liều duy trì bằng ½ liều trên.
Lưu ý:
+ Nếu trẻ nhỏ không nuốt được thì tách viên nang lấy bột trộn vào bột hoặc cháo nóng (vừa nấu xong).
+ Người béo phì muốn giảm cân thì phải sử dụng liều cao 5-7 viên 1 lần, ngày 2 lần, uống trước khi ăn, dùng trong 3 tháng liên tục.
5/. Đóng gói: 150 viên nang cứng/1 hộp.
6/. Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
7/. Thông tin về thành phần:
Spirulina là tảo quang hợp đa bào dạng xoắn có thể ăn được. Đây cũng là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo và giàu chất dinh dưỡng trong tự nhiên. Spirulina là hỗn hợp dinh dưỡng đặc biệt mà không có nguồn nào có thể mang lại. Loại tảo này có nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng phòng bệnh và chữa bệnh bao gồm các vitamin nhóm B, các khoáng chất, protein, axit gamma-linoleic và các chất chống oxi hóa như beta-carotene, vitamin E, các yếu tố vi lượng và một số hoạt chất sinh học khác chưa được định tính. Do khả năng kích thích chức năng sinh lý nên Spirulina có vai trò hỗ trợ điều trị một số bệnh như chống oxi hóa, kháng khuẩn, kháng virut, chống ung thư, kháng viêm, chống dị ứng và chống bệnh tiểu đường cùng nhiều tác dụng có ích khác. Sử dụng spirulina cũng cải thiện tốt hệ vi sinh vật đường ruột. (Spirulina trong chăm sóc sức khỏe - Bộ môn nghiên cứu Hóa sinh và Công nghệ Sinh học, Đại học Jiwaji, Gwalior-474011, Ấn Độ)
Spirulina là một loại thực phẩm bổ sung hoàn hảo, chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất và 25 loại vitamin có lợi cho sức khoẻ con người, ngoài ra Spirulina cũng có một số tác dụng như: giảm cholesterol, chống xơ vữa động mạch, giảm stress, chống căng thẳng v..v.. Spirulina ngày càng được các nhà khoa học trong ngành y chú ý tới nhờ những công dụng chữa bệnh của nó. Nhiều nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy Spirulina có khả năng chống lại sự nhân bản của virút, tăng cường chức năng của hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa ung thư…
Spirulina có thể giúp giảm cân lành mạnh bởi nó là loạt thực phẩm bổ sung hoàn hảo với hàm lượng chất béo rất thấp. Phenylalanine có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong khi tyrosine giúp kiểm soát thói quen ăn uống.
Spirulina có hàm lượng protein, vitamin và chlorophyll cao. Do đó nó có khả năng giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc. Spirulina giúp vận chuyển oxy tới các tế bào trong cơ thể, trực tiếp ảnh hưởng đến tóc, da, móng tay (Nghiên cứu khoa học gần nhất trên Spirulina: Tác dụng chống lại virút HIV, ung thư và tăng cường hệ miễn dịch - Richacrd Kozlenco DPM, Ph.D M.P.H và Ronald H. Henson).
Biotin: Biotin có vai trò rất quan trọng trong chuyển hóa cacbonhydrat và tổng hợp acid béo ngoài ti thể, tạo điều kiện thuận lợi cho tích lũy mỡ ở gan. Như vậy chức năng chính của biotin là tham gia chuyển hóa mỡ, chống tiết mỡ và bã nhờn ở da, dinh dưỡng da và niêm mạc. Khi thiếu biotin gây viêm da, viêm lưỡi, đau cơ, mệt mỏi, chán ăn, thiếu máu, tăng tiết mỡ ở da, rụng tóc…
Chỉ định: Trị các bệnh da: tăng tiết bã nhờn, trứng cá, viêm lưỡi, miệng. Trị hói đầu (phối hợp với thuốc khác) (PGS.TS Mai Tất Tố, TS. Vũ Thị Trâm - Dược lý học - Sách đào tạo dược sĩ đại học -Trang 340-341 - Nhà xuất bản y học – Hà nội 2007).
Vitamin E: Vitamin E có tác dụng chống ô xi hoá, và chống lão hoá, có tác dụng ngăn chặn ung thư và bệnh tim mạch, hỗ trợ hệ miễn dịch, thúc đẩy hồi phục tế bào. Cải thiện hệ tuần hoàn, điều trị rối loạn tiêu hoá, giảm huyết áp, làm lành nhanh vết thương, giảm sẹo, và giảm chứng co rút chân. (Michael Janson; Sử dụng phương pháp chữa bệnh chống lão hoá - Trung tâm y học dự phòng, Amherst, NH, USA; Atlantic Wellness Center, New Smyrna Beach, FL, Mỹ).
Vitamin E bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Vitamin E cũng giúp giữ cho da mịn và mềm hơn nhờ giữ độ ẩm bên trong da, làm giảm nứt da, giảm nếp nhăn sâu, và làm giảm khoảng cách giữa các nếp nhăn. Một số nghiên cứu cho thấy Vitamin E là dưỡng chất đang được quan tâm dùng để cải thiện độ ẩm da bù đắp cho ra bị khô bởi quá trình lão hoá và các yếu tố môi trường. (Henrietta Spencer - Tạp chí Health Publications).







